Trang chủ » Tin tức » Thế Giới Đẹp – Nhà tài trợ Vàng của IU Charm 2016

Thế Giới Đẹp – Nhà tài trợ Vàng của IU Charm 2016

Sau hơn nửa tháng diễn ra với nhiều vòng thi cam go và hấp dẫn, đêm chung kết IU Charm 2016 diễn ra vào ngày 19.05 tại Trung Tâm Hội Nghị tiệc cưới Capella Park View – TPHCM, Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng cùng với ban giám khảo giàu chuyên môn đã tìm ra các ngôi vị xứng đáng để trao giải.

iu-charm-2016-the-gioi-dep

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng cùng các thành viên trong Ban giám khảo

IU Charm là cuộc thi sắc đẹp thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các bạn nữ sinh viên ĐH Quốc Tế do Hội SV trường tổ chức. Thí sinh IU Charm năm nay được đánh giá là có sắc đẹp đồng đều và có phần vượt trội so với các năm. Những cái tên nổi bật như Bình Sơn, Mỹ Linh, Ngọc Trang trong suốt quá trình tham gia cuộc thi đều nhận sự đánh giá cao từ Ban Tổ chức và luôn nhận được sự ưu ái và yêu mến của đông đảo các bạn sinh viên.

thi-sinh-iu-charm-2016

11 thí sinh tham gia đêm Chung kết IU Charm 2016

Trước đêm chung kết diễn ra, các bạn thí sinh đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng về các vấn đề làm đẹp, chăm sóc da. Trong không khí vui vẻ và thân thiện, Bác sĩ đã cung cấp những kĩ năng và kiến thức bổ ích để các bạn không chỉ tỏa sáng vẻ đẹp của mình trong cuộc thi mà cả trong cuộc sống thường ngày.

bac-si-nguyen-van-phung-va-sinh-vien

Bác sĩ gặp gỡ và trao đổi với các bạn thí sinh

Tối 19/05/2016 đêm chung kết IU Charm với sự tham gia của 11 thí sinh, các bạn đều tự tin thể hiện cá tính của mình. Nụ cười rạng rỡ, những bước đi đầy tự tin, trả lời ứng xử thông minh là những ấn tượng mà mọi người đều cảm nhận được. Đêm trao giải càng thêm phần sôi động khi có sự xuất hiện của cô gái đang nổi đình nổi đám từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, Kiều Diễm gần như hút hồn mọi người với vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực.

kieu-diem-khach-moi

Kiều Diễm – Cô gái có giọng hát như Mỹ Tâm và chân dài như Hà Hồ

Vẻ đẹp nổi trội, phong thái tự tin, tràn đầy sức trẻ đã giúp cho Phạm Lê Bình Sơn – cô sinh viên Sinh học 19 tuổi chiến thắng danh hiệu Hoa khôi IU Charm 2016, cùng với Á khôi 1 Huỳnh Nguyễn Thanh Phương và Á Khôi 2 Bùi Mỹ Linh.

hoa-khoi-binh-son-iu-charm-2016

Vẻ đẹp rạng rỡ của hoa khôi Phạm Lê Bình Sơn

Sau đêm chung kết, 2 thí sinh xinh đẹp nhất của IU Charm 2016 đã có buổi gặp gỡ thân mật với Bác sĩ tại Trung tâm Thẩm mỹ Tạo hình Thế Giới Đẹp. Tại đây, Bác đã chia sẽ những thông tin làm đẹp bổ ích và làm thể nào để giữ gìn vẻ đẹp của mình.

7

Bác sĩ Phùng và Miss khả ái IU Charm 2016

Đồng hành cùng với cuộc thi sắc đẹp của các bạn sinh viên, Bác sĩ mong muốn đóng góp một phần nhỏ để chương trình thành công tốt đẹp và tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, trí tuệ của thế hệ trẻ năng động và nhiệt huyết.

 

[Nguồn: Thegioidep.com]

 
 
  • Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

  • Thẩm mỹ không phẫu thuật